X
    Categories: Giấy dán kính chống nắng

Giấy dán kính chống nắng cách nhiệt được mấy phần trăm

Trong ánh sáng mặt trời sẽ có nhiều các bước sóng khác nhau trong đó có những tia UV có thể đi xuyên qua tấm kính gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đây cũng là lý do mà ngày nay giấy dán kính chống nắng cách nhiệt đang chiếm được niềm tin và tin tưởng của nhiều người. Và bên cạnh đó vẫn có người đang thắc mắc giấy dán kính chống nắng cách nhiệt được mấy phần trăm. Vì họ muốn biết thêm về công dụng cũng như khả năng chống nóng của giấy dán kính phản quang chống nóng.

Những đặc điểm nổi bậc của giấy dán kính chống nắng cách nhiệt trong khả năng chống nóng.

Giấy dán kính chống nắng hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là phim cách nhiệt. Là một tấm polyester kết hợp công nghệ Men gốm và lọc quang phổ, công nghệ phún xạ và tráng phủ kim loại có một mặt dó chất chất dính để dán lên bề mặt kính. Nên giấy dán kính chống nắng giữ tới 80% năng lượng mặt trời và đảm bảo không gian thoáng mát cho bạn trong những ngày thời tiết nóng bức như thế này. Vì vậy mà giấy dán kính chống nắng có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể bằng việc giảm chi phí tiêu tốn cho việc hoạt động của điều hòa. Bên cạnh đó còn có thể kiểm soát được được các vùng nóng và vùng lạnh trong căn phòng rất tốt. Khi bạn sử dụng giấy dán kính chống nắng thì tầm nhìn của người bên trong nhà nhìn ra ngoài sẽ không bị hạn chế như việc sử dụng rèm mành. Tránh được tiếng ồn ào do người ngoài đem lại cho căn nhà của bạn. Việc dán film dán kính sẽ làm tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho bề mặt ngôi nhà. Giúp một tấm kính xấu xí được khoát lên mình một chiếc áo mới hoàn toàn.

Vì sao giấy dán kính chống nắng lại có khả năng cách nhiệt.

Giấy dán kính chống nóng với một khả năng loại bỏ đến 99% tia UV một trong những tia có trong ánh sáng mặt trời gây ra hiện tượng nắng nóng. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào kính được dán giấy dán kính chống nắng thì nó sẽ ngăn không cho sức nóng của ánh sáng mặt trời chiếu vào. Bằng việc hấp thụ nguồn năng lượng đó vào giấy và phản xạ lại không cho nhiệt lượng đi vào bên trong.

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn ở trên thì quý khách hàng đã tin vào khả năng cách nhiệt của giấy dán kính chống nóng chưa. Nếu đã tin tưởng và muốn mua thì hãy lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp cho các bạn.

Phimcachnhiettot.com: